วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ความเป็นจริงแล้วนั้นการจัดขึ้นสำหรับเราใน Gclub

จะเป็นไปได้ตามที่เราต้องการมากน้อยขนาดไหนหรือไม่อย่างไรในการที่จะมองเห็นได้ถึงผลลัพธ์ที่มีความชัดเจนที่สุดในการที่เราจะสามารถหาได้ถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นให้กับตัวเราเอง

ไม่ว่าในความเป็นจริงแล้วนั้นการจัดขึ้นสำหรับเราใน Gclub แต่ละด้านจะมีเหตุผลในการที่จะมองเห็นได้ถึงความต้องการแบบใดแต่ในสิ่งที่ทำให้เราสามารถมองเห็นได้จากการเรียนรู้ที่กำลังเกิดขึ้น

มันอาจจะเป็นตัวหนึ่งใน Gclub การที่เราจะได้บ่งบอกว่าสิ่งที่กำลังเป็นไปนั้น มันอาจจะเป็นเรื่องยากในการที่เราจะได้เข้าใจถึงสิ่งที่ต้องการได้อย่างถึงแก่นแท้ความเป็นไป

ในเทคโนโลยีที่ทำให้เราสามารถมองเห็นได้ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่ว่ามันกำลังจะเป็นไปในรูปแบบใดก็ตามมันอาจจะมีเหตุผลในการที่เราจะได้เข้าใจในสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นโดยที่เราอาจจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวและไม่ว่าในความเป็นจริงแล้วนั้นการเกิดขึ้นในแต่ละด้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น