วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ยี่กี เกมหวยที่เล่นใน Gclub แบบ 15 นาทีออก

เชื่อได้เลยว่าคอหวยในบ้านเรามีเยอะทีเดียว เรียกได้ว่าหวยรัฐบาลที่ออกรางวัลกัน 2 งวดต่อเดือนนั้นมันคงเป็นอะไรที่บางครั้งก็ช้าเกินไป ไม่ทันใจวัยรุ่นอย่างเราๆ เลย บางคนก็นอนฝันกันทุกคืน เช้ามาก็ตีเป็นเลขได้แล้ว แต่หวยรัฐบาลก็ไม่ออกสักที ใจร้อน อะไรแบบนี้ก็เลยมีเจ้านี่เลยเรียกว่า ยี่กี เป็นหวยที่สามารถเล่นใน Gclub ได้ เล่นผ่านเว็บได้
เล่นแล้วไม่ต้องรอลุ้นกันนาน เล่นแล้วแทงแล้วรออีกแปป 15 นาทีต่อมาออกรางวัลกันเลยทันที เรียกได้ว่าออกรางวัลกันทุก 15 นาที อะไรจะง่ายปานนั้นสำหรับแนวทางการเล่นหวยยี่กี ก็เล่นกันง่ายๆ เลยที่เล่นในคาสิโนออนไลน์ก็เหมือนๆ กับเล่นหวยรัฐบาล เล่นหวยใต้ดินปกตินี่แหละ
แต่มันก็จะต่างกันบ้างเล็กน้อย เรียกได้ว่ามีรูปแบบให้เลือกแทงหวยกันเพิ่มขึ้นมาให้มีได้ลุ้นได้มันกันง่ายๆ หวยรัฐบาลมีให้เล่นอย่างไงก็เล่นแบบนั้น แต่แนวทางการเล่นที่แอดมินเตรีมมาบอกกันก็คือ จะต้องเล่นที่มันความเสี่ยงน้อยที่สุด เทคนิคง่ายๆ เลยที่จะเล่นไม่ให้เสียเงินทุนคือ เล่นแบบ 2 ตัว แนะนำว่าอย่าไปเล่น 3 ตัว เพราะว่าตัวคูณมันเยอะ ความเสี่ยงมันก็เยอะ
แต่ถ้าเราเล่นแค่หวยยี่กี่ 2 ตัว เต็มที่เลยก็คือ 00-99 ก็ 100 ตัว พอหลังจากนั้นให้เราแยกย่อยออกมาอีก ให้แบ่งเป็น 2 ฝั่งก็คือฝั่งคี่ ฝั่งคู่ จะได้อยู่ที่ ฝั่งละ 50 ตัว และ หวยยี่กี ถ้าเราแทงถูก อัตราผลตอบแทน 1 ต่อ 90 เลยทีเดียว ถือว่าเยอะมากเลย เยอะกว่าเกมเดิมพัน Gclub อื่นๆ เลยทีเดียว เล่นง่ายๆ เลยก็คือ ให้เราลงทายผลกันไปแทงเลขละ 1 พอแล้ว ลงไปสัก 40-50 เลขทีเดียวเลย
เรียกได้ว่าหนึ่งในตัวเลขนั้นเราก็มีโอกาสที่ถูกมันเยอะทีเดียว หักต้นทุนต่อรอบแล้วก็อาจจะเหลือกำไร 30 บาท 40 บาท อย่างนี้ก็ถือว่ากำไร คือเกมหวยี่กี เราอาจจะไม่ต้องเล่นที่ทุนเยอะ แต่กำไรมันก็จะไม่เยอะตามไปด้วย แต่เราจะเน้นแบบชัวร์ๆ แล้วค่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น